10 lý do cho bạn lên học tiếng Ý

10 lý do cho bạn lên học tiếng Ý

1. Tiếng Ý là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất
Dù chưa được phát triển rộng trên tất cả các nước trên thế giới nhưng ngôn ngữ Ý lại là thứ tiếng đang được phát triển khắp châu âu và thế giới.
Tiếng Ý được sử dụng rộng rãi trong các mối quan hệ về ngoại giao, được phép sử dụng trong các liên minh châu âu, LHQ cũng như NATO
Tiếng Ý mang lại nhiều lợi ích so với các thứ tiếng khác.
2. Tiếng Ý mở ra nhiều cơ hội
Ngay tại một đất nước mà tiếng Ý không phải là ngôn ngữ chính thức, tiếng Ý vẫn được xem là một ngôn ngữ chung của rất nhiều người đến từ các đất nước khác nhau
Khả năng tiếng Ý giúp bạn giao tiếp với nhiều người đến từ nhiều vùng đất khác nhau.Giúp bạn trong công việc cũng như đi du lịch " Bạn sẽ dể dàng hỏi đường vì tiếng Ý đang thịnh hành lên hầu như ai cũng biết".
Với tiếng Ý, bạn có thêm nhiều lựa chọn để làm việc trong những ngành như thực phẩm, thiết kế kiến trúc hay thời trang 
3. Tiếng Ý giúp bạn hấp dẫn hơn trong mắt nhà tuyển dụng
Biết tiếng Ý chính  là bằng chứng thể hiện sức mạnh trí óc của một ứng tuyển viên. Nó cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn đã đầu thời gian, công sức của mình vào ngôn ngữ Ý.
Đối diện với một ứng viên tiềm năng giỏi tiếng Ý, các nhà tuyển dụng sẽ nghĩ ngay đến phương án sẽ sử dụng khả năng ấy vào những việc gì. Những hoạt động của công ty liên quan đến yếu tố nước ngoài, quốc tế sẽ có thể sẽ được dành cho người nào giỏi ngoại ngữ.
4. Nhờ tiếng Ý, bạn có thể tiếp cận các trường đại học hàng đầu
Tiếng Ýđược sử dụng rộng rãi ở cấp độ đại học. Từ Italia đến Mỹ, các trường đại học hàng đầu đều đầu của Italia như ĐH bergamo, ĐH pisa, hay nổi tiếng như ĐH thời gian Milano...
5. Tiếng Ý giúp bạn tiếp cận những tác phẩm vĩ đại của thế giới.
Với vốn tiếng Anh nhất định, bạn có thể thưởng thức các tác phẩm văn học từ những nhà văn nổi tiếng. Tiếp cận nhiều tác phẩm được Unesco công nhận, đọc những tác phẩm thơ ca đặc trưng của người Ý
Học tiếng Ý hiệu quả, mọi lúc, mọi nơi

6. Tiếng Ý giúp bạn xem phim dễ dàng
Tiếng Ý gần với tiếng Việt vì cùng nằm trong ngôn ngữ Latin, lên việc giao tiếp tiếng Ý trong phim rất dẽ hiểu, người xem không cần phụ đề mà vẫn có thể xem được, không phải khó chịu với những bộ phim được lồng tiền mà minh không thích... được làm những điều mà mình thích.
7. Nhờ tiếng Ý, bạn sẽ dễ dàng tham dự các sự kiện, hội nghị quốc tế
Các sự kiện thể thao trên toàn thế giới ngoài dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức thì tiếng Ý được sử dụng phổ biến nhất. Đến với Ý, các ngành bạn học sẽ được hòa mình vào các event trên toàn thế giới, được giao tiếp, học hỏi, trau dồi kiến thức nhiều hơn.
8. Tiếng Ý có bộ chữ cái đơn giản và thông dụng nhất
Như ở trên, mình có nói tiếng Ý gần với tiếng Việt Nam vì nằm trong ngôn ngữ Latinh, chữ cái tiếng Ý rất giống tiếng viêt lên việc học tiếng Ý sẽ nhanh chóng và đạt được hiệu quả hơn nhiều.

>>Xem thêm: Trung tâm học tiếng Ý uy tín tại TPHCM
9. Tiếng Ýcho bạn kiến thức phong phú
Rất nhiều wedsite nổi tiếng trên thế giới hiên nay đang thực hiện hóa ngôn ngữ tiếng Ý cho website của họ, chính vì thế  học tiếng Ý sẽ giúp bạn rất nhiều trong tương lai mà gần nhất là bây giờ.
Tiếng Y cũng là ngôn ngữ của khoa học, ngôn ngữ Ý có gắn liền với âm nhạc và con người Ý.
10. Tiếng Ýlà thử thách thú vị
Không có nghi ngờ gì, tiếng Ý là một trong những ngôn ngữ khá khó học. Thử thách không chỉ nằm ở việc học tiếng. Sau khi đã có vốn ngôn ngữ kha khá, nhiều bài học mới tiếp tục mở ra cho bạn như những kỹ năng giao tiếp, làm chủ tình huống, kỹ năng sống bằng tiếng Ý.
10 lý do cho bạn lên học tiếng Ý 10 lý do cho bạn lên học tiếng Ý Reviewed by Unknown on 01:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.