Cơ hội miễn phí du học đức ngành điều dưỡng


Nhiều người nghĩ cứ phải học giỏi, học đại học thì mới có cơ hội được đi du học. Điều đó không đúng khi hiện tại rất nhiều quốc gia lớn, phát trển đang cần tuyển rất nhiều du học sinh về các ngành nghề khác nhau. Và Đức đang là quốc gia cần tuyển số lượng lớn các du học viên quốc tế sang học và làm về ngành nghề điều dưỡng viên. Du học nghề điều dưỡng tại Đức cho các bạn trẻ, nhận lương thực hành 600-800 EURO/tháng và cơ hội nhận việc ngay sau khi tốt nghiệp

Những năm trở lại đây, cùng với sự già hoá về dân số thì tỷ lệ người già cần hỗ trợ và chăm sóc sức khoẻ ngày càng cao ở tại Đức, các nhân viên điều dưỡng ở đây không chỉ cần thiết trong các bệnh viện hay các nhà dưỡng lão cũng như ở trung tâm y tế, mà còn tại các văn phòng bác sĩ và phục vụ nhu cầu cần chăm sóc tại nhà. Và trung tâm du học Đức sẽ giúp bạn chạm tay tới ước mơ và mở cửa tương lai cho bạn.

Du học đức ngành điều dưỡng


Du học Đức nên chọn ngành nào

Là một đất nước văn minh, có những phúc lợi xã hội lớn ở Châu Âu và Đức đang rất cần nguồn nhân lực về du học Đức ngành Điều dưỡng và Việt Nam đang là thị trường được Đức ưu tiên tuyển dụng hàng đầu. Và cơ hội lập nghiệp lâu dài tại ở Đức: do nhu cầu lớn về lao động vì thế sinh viên du học dễ dàng được nhận vào làm ngay trên nước Đức, đồng thời được tạo điều kiện để được định cư lâu dài.

Vấn đề định cư thì theo luật lao động ở Đức, học viên ngành điều dưỡng được phép làm việc không hạn chế thời gian. Và sau thời gian làm việc 3 năm liên tục, học viên được quyền cư trú dài hạn. Còn nếu đủ 8 năm lưu trú, tính luôn thời gian học nghề sẽ được khuyến khích nhập quốc tịch Đức.

Du học Đức mất bao nhiêu tiền

Miễn hoàn toàn 100% về học phí. Trước khi sang Đức du học bạn đã nắm trong tay chứng chỉ hành nghề và hợp đồng lao động 3 năm. Trong quá trình theo học thì mỗi sinh viên còn được nhận học bổng từ 600 đến 1000 Euro/tháng. Mức học bổng này, sẽ đủ để trang trải các chi phí cuộc sống của bạn, nếu bạn biết cách chi tiêu hợp lý sẽ còn dư lại một khoản để tích lũy.

Du học đức ngành điều dưỡng miễn phí


Chương trình học cực kì đơn giản: không nặng về lý thuyết còn gắn chặt với thực hành, môi trường học tập và làm việc tốt được hưởng thụ nền giáo dục với môi trường sống hàng đầu trên thế giới.

Du học Đức không cần chứng minh tài chính đối với ngành điều dưỡng: Tuy nhiên du học đại học hoặc là cao học Đức đều cần mở riêng một tài khoản phong tỏa 8040 Euro suốt quá trình học tập tại Đức.

Đó quả là những lợi thế rất lớn của du học ngành điề dưỡng ở đức đem lại, nếu bạn không có ý định học cao hơn nữa và cần một công việc lương cao ổn định. Hay đơn giản là được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của đức, được sống tại đức thì còn chần trừ gì mà không đến những trung tâm nhờ tư vấn và triển khai du học luôn và ngay! Chúc các bạn thành công trong học tập và cuộc sống!
Cơ hội miễn phí du học đức ngành điều dưỡng Cơ hội miễn phí du học đức ngành điều dưỡng Reviewed by Bất Động Sản Nghĩa Hưng on 22:12 Rating: 5

3 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.