Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp Kronohome - nhập khẩu Malaysia

Sàn gỗ công nghiệp Kronohome là loại sản phẩm sàn gỗ Malaysia phải chăng nhất được nhập cảng bởi 1 trong các nhà nhập cảng và cung ứng những sản phẩm sàn gỗ hàng đầu thế giới ngày nay tại Việt Nam

Sàn gỗ công nghiệp Kronohome trong khoảng lâu đã được khẳng định về chất lượng vượt trội cùng giá bán khó khăn. Sàn gỗ Kronohome là chiếc sản phẩm cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật đương đại bậc nhất hiện tại của Malaysia.

Về cấu tạo, Sàn gỗ công nghiệp Kronohome được cấu tạo bởi 4 lớp: Lớp tạo bề mặt, lớp tạo vân, lớp cốt và lớp đế sàn cùng với hèm khóa được ngoại hình thành rãnh âm và rãnh dương và được chạy bằng sáp nến không thấm nước và ngăn cách khá ẩm. Phần nhiều những tấm được ép với nhau dưới sức ép cao (>1000kg/cm2) tạo thành một khối ép liền khối bằng nhiệt độ cao.



Sàn gỗ công nghiệp Kronohome cũng có khả năng chịu lực ảnh hưởng mạnh, mang độ bền đẹp và tuổi thọ cao nhờ khả năng giữ màu và chống ăn mòn hóa chất, ngoài đó Sàn gỗ Kronohome còn đạt tiêu chuẩn lượng khí thải formandehyde của chính phủ chỉ sở hữu 0.1ppm (<0.125mg/m3 ko khí), an toàn cho các bạn.

Cấu tạo Sàn gỗ công nghiệp Kronohome :

- Lớp tạo bề mặt : mang cấu tạo trong suốt giúp ổn định, bề mặt, chịu được góc cạnh khắc nghiệt của thời tiết, chống bạc mầu, chống xước, chống cháy, chống va đập và chống trơn trượt.
- Lớp tạo vân: với phổ biến kiểu vân gỗ đột nhiên, phong phú về mầu sắc, phù hợp có rộng rãi gương mẫu mã nội thất
- Lớp cốt :sàn chịu lực chính trong thời kỳ tiêu dùng, không hút ẩm, với khối lượng riêng 850kg/m3, đạt tiêu chuẩn E1 thân thiện môi trường.
- Lớp đế sàn: là lớp phim tạo sự thăng bằng, giúp ổn định bề mặt, ko mối mọt cong vênh trong môi trường mang độ ẩm.
-Hèm khóa: Được bề ngoài thành rãnh âm và rãnh dương và được chạy bằng sáp nến không thấm nước và ngăn cách tương đối ẩm.
mọi những tấm được ép có nhau dưới sức ép cao (>1000kg/cm2) tạo thành 1 khối ép liền khối bằng nhiệt độ cao.

x
Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp Kronohome - nhập khẩu Malaysia Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp Kronohome - nhập khẩu Malaysia Reviewed by PhamNgoc on 08:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. sàn gỗ này tốt lắm
    ---------------------------------maybaogocu-----------------------------------------------
    Bán máy bào gỗ đã qua sử dụng tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.