Mẹo lựa chọn sàn gỗ công nghiệp đẹp cho nhà sang trọng

Tấm ván sàn gỗ là một mặt hàng trang trí đồ vật nên mặt bằng phung phí đẹp hơn so có các nội thất khác. Vậy nên, các chủ nhà thường cân nhắc kỹ lưỡng nhiều nhân tố để mua được 1 dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đẹp cấp mà bền đẹp nhằm kết hợp được vĩnh viễn.

Những nhân tố cân nhắc trong khi mua ván lát sàn


Kĩ năng chống nước đẹp

Sẽ khó hạn chế tối đa khỏi việc làm đổ nước ra sàn tại quá trình sinh hoạt ở không gian sống. Vì thế, ván sàn có thể kháng thấm nước sẽ là ưu tiên số một của người mua. những dòng của Trung Quốc thường bị giãn nở phù bề mặt và cong vênh chỉ trong 3 giờ ngầm nước. các sản phẩm khác của Thái, Malaysia thì tốt hơn, khoảng 10 giờ. chất lượng hàng đầu vẫn là những dòng từ châu Âu như ván lát sàn công nghiệp Thụy Sĩ, Đức…, tài năng kháng nước lên tới 72 giờ. Tiêu biểu là loại Kronoswiss, là sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất bây giờ .



Tài năng kháng xước của bề mặt

Kĩ năng kháng trầy xước (AC- abrasion class) càng ngày cao thì độ chịu kháng ma sát của ván gỗ dần dần hiệu quả, giảm thiểu bị trầy xước lúc va đập. Những chủng loại của Trung Quốc thì độ chống cào xước trong mức AC1, AC2; các chủng loại của của châu Á thì AC3, AC4, tại các nước châu Âu thì AC5 là nơi yêu cầu các dòng ván lát sàn với độ chống cào xước cao số 1 .

Độ khớp của hèm nối

Hèm khóa sử dụng để tạo cần phải độ khớp giữa các ván sàn với nhau. những tấm ván sở hữu phẳng phiu hay không phụ thuộc vào các hèm khóa này rất nhiều nên các bạn cũng bắt buộc nắm. Tiên tiến hàng đầu bây giờ là kỹ thuật hèm khóa 5G tới từ châu Âu, giúp thuận tiện lắp ráp, tháo gỡ, hợp lý tới 40% thời gian lắp ráp so sở hữu các mẫu gần giống. Hèm khóa hiệu quả sẽ không tạp ra tiếng ồn đồng thời các khe hở giữa các ván nối.

Màu sắc tự nhiên

Mỗi phòng ở gia đình của các bạn cần phải sở hữu các không khí khác nhau như phòng khách cần những màu sáng tạo độ thoáng đãng, phòng bếp màu tối với mục đích trông ấm cúng và tinh khiết … Chính vì vậy, màu sắc cũng là vấn đề chú ý để lựa chọn một ván sàn gỗ công nghiệp cho căn nhà. Những chủng loại tấm ván sàn mang sắc màu tự nhiên, bền màu, tài năng chống ma-sát tốt, giúp giam màu không bị bạc, phai màu sau thời gian sử dụng là 1 ở những điều bạn cần phải cân nhắc nhằm mục đích phù hợp có nhu cầu kết hợp của mình.
Mẹo lựa chọn sàn gỗ công nghiệp đẹp cho nhà sang trọng Mẹo lựa chọn sàn gỗ công nghiệp đẹp cho nhà sang trọng Reviewed by PhamNgoc on 02:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.