Sàn gỗ công nghiệp Robina có tốt hơn sàn gỗ Janmi không?

Sàn gỗ Robina được phân phối bởi tập đoàn Robina Flooring Sdn Bhd (trước đây là Robin Witex, một liên doanh giữa tổ chức gỗ ván sàn Witex, Đức và Robin Group, Singapore) được nhập về việt nam với đúng nhãn hàng của nhà máy Robinaflooring, cộng các điểm tốt nổi bật về chất lượng sàn gỗ Robina đã được phổ thông công ty với uy tín trên toàn cầu cấp chứng thực tiêu chuẩn quốc tế:

- Tiêu chuẩn ISO 14024 do Viện chất lượng Malaysia sản xuất

- Chứng chỉ đăng ký hệ thống chất lượng do doanh nghiệp SIRIM QAS International (VP Singapore cấp)

- Chứng chỉ kiểm định chất lượng của tố chức Fraunhofer Institute for Wood Research DAR (Đức) cung cấp.

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp robina


Sàn gỗ robina có cấu tạo đặc thù nhất trong các sản phẩm ván sàn công nghiệp đang được phân phối tại thi trường Việt Nam.


Điểm mạnh sàn gỗ công nghiệp Robina


Sàn gỗ robina 100% ko chất độc hại luôn thân thiện sở hữu con người ,còn được mệnh danh là sàn gỗ xanh vì được chế tạo hoàn toàn từ bột gỗ bỗng nhiên sàn gỗ ngẫu nhiên.

Sàn gỗ robina khi cung ứng thường được ép dưới áp lực trong khoảng 800kg/m3 và có trọng lượng riêng từ 850kg/m3 trở lên lúc cầm trên tay bạn sẽ sở hữu cảm giác khá nặng, ngâm nước sản phẩm với độ nở tốt.

Sàn gỗ robina sở hữu bề mặt sần tiêu chuẩn AC4 , AC5 với khả năng chống trầy sước cao ,không bán bẩn.

Sàn gỗ công nghiệp robina mang tiêu chuẩn cốt E1 là cấp cao nhất , lúc tiêu dùng sẽ ko gây tác dụng phụ có con người nhất là sở hữu trẻ em chả hạn như bệnh ngoại trừ ra …

Sàn gỗ robina sở hữu khả năng chịu nước cao sở hữu thể ngâm trong nước trong khoảng 24-48 tiếng mà không phải bị biến dạng.
Sàn gỗ công nghiệp Robina có tốt hơn sàn gỗ Janmi không? Sàn gỗ công nghiệp Robina có tốt hơn sàn gỗ Janmi không? Reviewed by PhamNgoc on 06:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.