Bí quyết học tiếng Hàn nhập môn

Khi bạn muốn bắt đầu học cho một ngôn ngữ nào cũng vậy, kể cả ngôn ngữ Hàn, việc học cho người mới bắt đầu không phải là chuyện đơn giản, bạn cần phải có phương pháp học thì mới có kết quả và hiệu quả cao nhanh chóng.

1. Học ngữ pháp của tiếng hàn


Việc học ngữ pháp là một điều vô cùng quan trọng, tuy vậy bạn cũng không nên tập trung quá nhiều vào ngữ pháp mà bạn chỉ cần tập trung vào những ngữ pháp căn bản. Cũng như tiếng anh bạn chỉ cần nắm chắc được những kiến thưc căn bản như chủ ngữ vị ngữ hay thì liên từ, giới từ, đại từ, các cấu trúc câu,..

>>>> Xem thêm: http://tuhoctienghan.com


Ở giai đoạn đầu đừng nên tập trung quá nhiều vào các cấu trúc quá dài hay khó phân tích khiến bạn chán nản và không muốn tiếp tục, có thể dẫn đến bỏ cuôc ngay lập tức. Ngoài ra bạn cũng cần phải trau dồi vốn từ vựng của mình thông qua các internet hay các diễn đàn trang web để trau dồi thêm vốn từ của mình. Đây là khoảng thời gian đầy khó khăn và cần sự cần cù.

2.  Học thông qua những bộ phim đơn giản


Khi bạn chỉ là người mới bắt đầu thì bạn tuyệt đối không nên lụa chọn chon mình những bộ phim khó khăn phức tạp, bạn nên lựa chọn những bộp phim đơn giản chăng hạn như phim hoạt hình, những bộ phim có chủ đề đơn gian hằng ngày. Chỉ như vậy bạn mới không bị bỡ ngỡ và khó khăn.

Cách học tiếng hàn dành cho người mới bắt đầu
Cách học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu.

Khi học qua phim bạn không nên chỉ mãi mê đọc phù đề của bộ phim và mãi mê, vì nhiệm vụ chính của bạn vẫn là xem nghe và bắt chước và hiểu. Vì thế nếu có thể thì bạn chỉ chọn những bộ phim đơn giản không cần phụ đề. Nghe và cố gắng hiểu toàn bộ phim, hiểu ý chính. Nếu trong quá trình nghe mà bạn không hiểu chỗ nào thì dừng vội nhìn phụ đề, mà hãy tiêp tục tập trung để xem những từ sau như thế nào nếu không hiểu thì hãy xem phụ đề.

3. Trau dồi từ vựng tiếng hàn


Bạn cần phải trau dồi vốn từ vựng cho bản thân mình, vì khi bạn muốn nói hay làm gì thì bạn cần phải có vốn từ vựng cao. Học từ vựng là một quá trình “dài hơi” và cần có sự trau dồi hàng ngày, điều này giúp bạn không bị quên từ và vượt qua tâm lý ngại nói.

>>> Xem thêm: http://tuhoctienghan.com/details/5-buoc-don-gian-giup-ban-hoc-giao-tiep-bang-tieng-han-hieu-qua.html


Bạn nên tập cho mình thói quen sử dụng những từ vựng mới học trong các ngữ cảnh giao tiếp của cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể học thêm các từ vựng xoay quanh nhiều chủ đề như gia đình, ẩm thực, du lịch, v.v. Hay đơn giản là bạn học qua các bài hát Nga mà bạn yêu thích, các bộ phim nói tiếng hàn. Giai điệu và ngữ cảnh của bài hát và bộ phim sẽ giúp bạn dễ dàng ghi nhớ từ vựng hơn. Khi gặp bất kỳ từ vựng nào mà bạn chưa biết hoặc khó hiểu, bạn hãy dùng từ điển tra cứu và ghi lại những từ mới và tự lặp lại câu có chứa từ vựng đó. Sau một thời gian ngắn, vốn từ vựng của bạn sẽ tăng lên rất nhiều

4. Luyện nói thường xuyên.


Nói là kỹ năng quan trọng và thú vị nhất của bất cứ một ngôn ngữ nào. Khi chúng ta có cảm giác chúng ta nói được và phát âm được bập bẹ những từ đơn giản và từ đó chúng ta có cảm giác cố gắng. Việc học bất kì ngôn ngữ nào cũng là để hướng đến mục tiêu cuối cùng là giao tiếp hành thạo trong ngôn ngữ đó. Vậy nên, các bạn đừng quá vội vàng hay chán nả  mà phải kiên trì trong quá trình học giao tiếp tiếng hàn, tôi tin rằng các bạn sẽ làm được.

Cách học tiếng Hàn hiệu quả
Cách học tiếng hàn đạt hiệu quả cao.

5. Học dưới sự hướng dẫn và kèm cặp của thầy cô


Dưới sự kèm cặp của thầy cô và hướng dẫn nhiệt tình của thầy cô thì việc bạn học tiếng hàn khi chưa biết gì sẽ giảm rất nhiều thời gian. Khi bạn học một mình thì không tránh khỏi những gặp phải những vấn đề khó khăn và dễ gây nhàm chán. Vì thế nếu có thể hãy tìm cho bản thân mình một người người hướng dẫn kèm cặp cho mình, nó sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc bạn tự học.
Bí quyết học tiếng Hàn nhập môn Bí quyết học tiếng Hàn nhập môn Reviewed by Unknown on 20:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.