Các loại sàn gỗ sở hữu khả năng chịu nước tốt nhất hiện nay tại TP.HCM

Sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất là các sàn gỗ công nghiệp cao cấp, thường là những sàn gỗ công nghiệp với nguồn gốc khởi thủy từ các nước châu Âu như sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ Đức, sàn gỗ Thụy Sĩ,… các sàn gỗ công nghiệp này được phân phối dựa trên tiêu chuẩn đo lường chất lượng châu Âu.

Sàn gỗ Malaysia: sở hữu 3 sản phẩm nức tiếng được đánh giá sở hữu chất lượng phải chăng là Robina, Janmi và Inovar, sàn gỗ Malaysia với uy tín khá tốt trên thị trường. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia có khả năng chịu nước khá tốt, mang thể ngâm trong nước từ 8 – 10 giờ đồng hồ mà việc sàn gỗ bị phồng, dãn nở là siêu ít, độ nở lúc ngâm trong nước nhỏ từ 5 – 8%. Không chỉ với khả năng chịu nước phải chăng, sàn gỗ Malaysia còn sở hữu khả năng chống xước, độ cứng cao, bền màu mang thời gian và những hóa chất thông thường.

Sàn gỗ Trung Quốc: Hơn 60% thị trường sàn gỗ công nghiệp Việt Nam ngày nay là của Trung Quốc bởi sàn gỗ Trung Quốc giá tốt và màu sắc khá cá tính. Tuy nhiên, sàn gỗ Trung Quốc sở hữu khả năng chịu nước và độ kém, chúng sở hữu khả năng chịu nước khoảng 3 – 4h. Morser, Sennorwell, Gecus là 3 loại sản phẩm được đánh giá là mang chất lượng phải chăng hơn cả bởi nó được phân phối theo kỹ thuật dây chuyền châu Âu.



Sàn gỗ Thụy Sĩ:

Sở hữu đặc điểm mang 5 lớp cấu tạo, sàn gỗ Thụy Sĩ đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng, độ bền cao. Lớp bề mặt trên cùng của sàn Kronoswiss được tạo thành bởi hỗn hợp gồm oxit nhôm, sợi thủy tinh và 1 số hợp chất hữu cơ khác được nhiệt đới hóa ở nhiệt độ cao giúp bề mặt bền với nhiệt và không bị ảnh hưởng của các hóa chất thông thường.

Sàn gỗ Thụy Sĩ không chịu ảnh hưởng của tác động lực mạnh do với lớp gỗ HDF độ cứng cao. Đặc thù, sàn gỗ công nghiệp thụy sĩ hạn chế việc thẩm thấu nước giúp sàn gỗ chịu nước rẻ hơn. ngoại trừ ra, lớp lót dưới cùng khiến cho bằng nhựa tổng hợp pha có bột gỗ nguyên chất được lấy từ những loại gỗ quý từ Thụy Sĩ như gỗ lim, gỗ thông,…, có tác dụng giúp ổn định sàn gỗ và chống ẩm thấp từ khá đất bốc lên. Nhờ những lớp cấu tạo đặc biệt trên, sàn gỗ Kronoswiss mang khả năng chịu nước tới 72h liên tục, độ giãn nở của nó ở mức cực kỳ rẻ 3%. hiện tại, Kronoswiss được đánh giá là sở hữu khả năng chịu nước rẻ nhất trên thị trường sàn gỗ Việt Nam cũng như trên thế giới.


Các loại sàn gỗ sở hữu khả năng chịu nước tốt nhất hiện nay tại TP.HCM Các loại sàn gỗ sở hữu khả năng chịu nước tốt nhất hiện nay tại TP.HCM Reviewed by PhamNgoc on 08:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.