Có cần kiểm tra khả năng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp không?

Sản phẩm sàn gỗ từ sàn gỗ công nghiệp giá rẻ cho đến sàn gỗ công nghiệp cao cấp, dù khả năng chịu nước tốt hay không tốt thì nói chung ván lát sàn không có khả năng chống nước tuyệt đối và chỉ có thể chống nước ở một mức độ nhất định. Và khả năng kháng nước của các loại sàn gỗ cao cấp thì thường tốt hơn nhiều so với sàn gỗ giá thành phải chăng, nên có tuổi thọ và độ bền cao hơn.

Vậy mang cần phải  kiểm tra khả năng kháng nước của ván lát sàn  không? Theo kinh nghiệm của rộng rãi bạn đi mua ván lát sàn đã chia sẻ trước trong khi quyết định chọn mẫu sàn gỗ nào họ sẽ chọn trước một tấm nhỏ và đem về gia đình ngâm nước tại vòng 12 đến 24 giờ, nếu như tấm ván sàn không xuất hiện hiện tượng giãn rộp, co gót, cong vênh tức là khả năng chịu nước của dòng sản phẩm sàn gỗ đó tiết kiệm. Nhưng, bạn chỉ cần kiểm tra những loại sàn gỗ  được giới thiệu là sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất.



Kiểm tra khả năng chống nước của ván lát sàn bằng cách ngâm nước cũng là một nhận xét hay. Tuy nhiên, khách hàng cũng buộc nắm bắt đầy đủ rằng, khả năng kháng nước, chịu thấm nước của tấm ván sàn không chỉ trong 1 tấm lót sàn nào ấy mà khả năng kháng thấm nước của ván lát sàn sẽ được tăng lên rất nhiều khi những miếng gỗ được ghép nhất định với nhau bằng các hèm khóa cố định, có sáp nến kháng nước.

Lưu ý, mặc dù ván lát sàn có thể chịu thấm nước, sản phẩm sàn gỗ kháng nước, chịu cong vênh, mối mọt tốt tới đâu nhằm mục đích đảm bảo độ bền và vẻ đẹp của sàn gỗ theo thời gian bạn phải thường xuyên lau tấm ván sàn, có lời khuyên gìn giữ sàn gỗ công nghiệp đúng tư vấn và khác biệt trong khi tấm ván sàn bị thấm nước người mua buộc xử lý ngay.

Theo tôi, để các bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm sàn gỗ và thoải mái khi bỏ tiền sắm sàn gỗ công nghiệp cho gia đình người tiêu dùng buộc kiểm tra khả năng kháng nước của sàn gỗ trước khi quyết định sắm và lắp ráp sàn gỗ.

Có cần kiểm tra khả năng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp không? Có cần kiểm tra khả năng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp không? Reviewed by PhamNgoc on 22:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.