Giáo trình tự học tiếng Ý

  Giáo trình tự học tiếng Ý

Bạn đang kiếm một cuốn sách, hay một cuốn giáo trình giúp bạn có thể thu thập thêm kiến thức về tiếng Ý ngoài giờ học ở trung tâm học tiếng Ý Phương Nam Education

Trung tâm chúng tôi đã cố gắng cho ra một cuốn sách tự học tiếng Ý dựa trên sự hợp tác của tất cả các giảng viên chuyên nghiệp. Cách học nhanh nhất, hiệu quả và khả năng giao tiếp của họ đều được cho vào trong cuốn sách tự học tiếng Ý của trung tâm Phương Nam Education.

Khi bạn bước đầu xem cuốn sách chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú vì tất cả các bài, trước khi học chúng tôi đều có thêm vào các cuộc trao đổi tiếng Ý với nhau, điều đặc biệt nhất là tất cả đều áp dụng vào văn hóa, con người, cách sống của nước Ý.

giáo trình học tiếng Ý


+ Phần từ vựng: trong các cuộc giao tiếp đó chúng tôi đều cho vào để học viên có thể vừa xem, vừa học và có thể vận dụng dễ dàng hơn trong các tình huống giao tiếp về sau.

+ Phần đọc hiểu: có các câu hỏi kèm theo mỗi cuộc giao tiếp đó để học viên ôn lại và ko quên.

+ Phần phản xạ tiếng Ý: mục đích chính của phần này là giúp các bạn làm quen dần dần với cách phản xạ khi học tiếng Ý và không bị phụ thuộc vào các ngôn ngữ hay phần mềm nào khác, khi bạn qua phần này sẽ có những câu hỏi bài tập sau đó. Bài tập sau đó sẽ giúp bộ não của bạn luôn hoạt động và phát triển khả năng phản xạ khi bạn muốn học tiếng Ý giỏi.

>>Xem thêm tại đây!

+ Phần ngữ pháp: sẽ đưa các ngữ pháp cơ bản và nâng cao, tóm lại các tình huống một cách chi tiết, tỉ mỉ, rõ ràng. Lặp lại các khái niệm cũng như từ vựng để bạn có thể ôn lại bài .

Tất cả các phần học đều được chúng tôi gắn thêm bài tập ở cuối sẽ giúp bạn áp dụng luôn và tránh bạn lãng quên kiến thức mới học.

Đặc biệt nhất trong giáo trình này là phần áp dụng vào thực tế

+ Bạn sẽ có các bài tập với các hình ảnh chi tiết về nước Ý, công việc của bạn là đưa ra các từ đúng gắn với từ vựng mà bạn đã được học ở các phần trước. Điều này ngoài giúp bạn củng cố kiến thức mà có thể giúp bạn hiểu biết về con người, văn hóa Ý qua hình ảnh đó.

+ Thứ 2 sẽ là phần âm nhạc luyện nghe và phản xạ của bạn. Bạn sẽ được nghe những bản nhạc Ý từ cơ bản đến đặc biệt

PHƯƠNG NAM EDUCATION
Sô 7 Nam Quốc Cảng,  Phạm Ngũ Lão, Phường 7, Q1,  TPHCM
ĐT: (08) 3925 6284 - (08) 3925 9688
Hotline: 0914 098 008 - 0919 407 100
Email: infor@hoctiengy.com

Giáo trình tự học tiếng Ý Giáo trình tự học tiếng Ý Reviewed by Unknown on 22:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.