Những lời khuyên giá trị để bắt đầu luyện viết tiếng Đức

Khi bạn bắt đầu học tiếng Đức, việc luyện viết tiếng Đức thường xuyên thực sự rất quan trọng. Nó có thể giúp bạn học từ vựng, ngữ pháp, chính tả và nhiều hơn thế nữa. Vì vậy để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi đã tổng hợp và đưa ra 12 lời khuyên hữu ích. Hãy cùng bắt đầu ngay bây giờ nhé.

Luyện kỹ năng viết tiếng đức thành công

>>>Đọc thêm: Hướng dẫn học tiếng đức cho người đi làm

1. Thực hành viết tiếng Đức mỗi ngày

Bạn nên cố gắng viết bằng tiếng Đức mỗi ngày. Sự lặp lại  thực sự sẽ giúp bạn tìm hiểu các kỹ năng của văn bản. Học tiếng đức với kỹ năng viết  sẽ khó khăn lúc đầu, nhưng nếu bạn viết một ít mỗi ngày, nó sẽ trở nên dễ dàng hơn. Để chắc chắn rằng bạn không bao giờ bỏ qua một ngày nào, hãy sử dụng một hệ thống để theo dõi sự tiến bộ của bạn. Bạn có thể viết lên lịch, hoặc dùng các trang web hoặc ứng dụng như Chains.


2. Tìm thời gian tốt nhất và địa điểm để viết

Mọi người đều có một thời gian tốt nhất trong ngày để viết. Bạn có thể chọn buổi sáng hoặc nửa đêm. Hãy thử viết vào những khoảng thời gian khác nhau trong ngày để tìm ra những thời gian thích hợp nhất cho bạn. Sau khi chọn được thời gian, bạn cần tìm địa điểm. Bạn sẽ gặp khó khăn khi viết ở nơi có rất nhiều tiếng ồn. Trong trường hợp đó, hãy viết ở một nơi yên tĩnh như một thư viện hay quán cà phê ít người. Bạn cũng có thể sử dụng các trang web như Rainy Mood và Calm để làm giảm ảnh hưởng của tiếng ồn xung quanh.


3. Có một nơi cụ thể để lưu bài viết của bạn

Tìm một máy tính xách tay để lưu tất cả các văn bản của bạn vào. Bằng cách giữ nó trong một nơi, bạn sẽ có thể xem lại văn bản của bạn và xem bạn đã tiến bộ như thế nào. Nếu bạn thích gõ trên máy tính, bạn có thể xem xét sử dụng Evernote hoặc Blog để lưu văn bản của bạn với nhau.


4. Chọn một chủ đề và viết

Học tiếng Đức theo chủ đề là một cách học vô cùng hiệu quả. Khi bạn đã sẵn sàng để bắt đầu, hãy chọn một chủ đề và bắt đầu viết về nó. Hãy để tâm trí của bạn lang thang về chủ đề. Thiết lập một bộ đếm thời gian trong 5 phút và viết. Một khi bạn đã quen với điều này, bạn có thể viết trong 10 phút tại một thời điểm. Bạn không cần phải viết một câu chuyện hoàn hảo. Mục đích là để bộ não của bạn suy nghĩ bằng tiếng Đức, và để xem bạn có thể nói bao nhiêu về chủ đề của bạn. Nếu bạn không thể nghĩ ra một chủ đề, chỉ cần bắt đầu bằng văn bản bất kỳ.


5. Giữ một cuốn nhật ký tiếng Đức

Bằng cách giữ một nhật ký cá bằng tiếng Đức, bạn sẽ chắc chắn rằng bạn sẽ luyện viết tiếng Đức hàng ngày. Đó là một cách tuyệt vời để thực hành viết nhiều thì. Bạn sẽ viết ở thì quá khứ về tất cả những điều bạn đã làm trong ngày, và bạn sẽ viết trong thời tương lai về những điều bạn đang có kế hoạch để làm vào ngày mai. Khi bạn biết rằng bạn sẽ viết trong nhật ký của bạn mỗi ngày, bạn có thể sẽ bắt đầu suy nghĩ bằng tiếng Đức thường xuyên hơn trong ngày. Đó là bởi vì khi bạn làm điều này, bạn có thể suy nghĩ làm thế nào để viết về chúng bằng tiếng Đức.

Học tiếng đức hiệu quả nhất

>>>Xem thêm tại đây: Kinh nghiệm học tiếng đức hiệu quả

6. Viết nhiều hơn một dự thảo

Dự thảo đầu tiên mà bạn viết sẽ không được hoàn hảo. Viết một bản dự thảo, và sau đó quay trở lại và sửa những sai lầm. Khi bạn tìm kiếm những sai lầm, bạn nên thực hiện một danh sách các lỗi thường gặp. Sau đó, khi bạn chỉnh sửa dự thảo đầu tiên của bạn, kiểm tra xem có sai lầm phổ biến nhất của bạn hay không.


7. Có một người bạn sửa viết của bạn

Vì bạn rất có thể sẽ không tìm thấy tất cả các sai lầm của bạn, nên sẽ cần có một người thông thạo tiếng Đức chỉnh sửa văn bản của bạn. Họ có thể chỉnh sửa toàn bộ bài viết hay chỉ là một phần mà bạn đang gặp sự cố. Nếu bạn không biết bất cứ ai có thể chỉnh sửa văn bản của bạn,hãy sử dụng Lang-8 . Đây  là một cộng đồng của người bản xứ, những người sẽ chỉnh sửa văn bản của bạn miễn phí.
Những lời khuyên giá trị để bắt đầu luyện viết tiếng Đức Những lời khuyên giá trị để bắt đầu luyện viết tiếng Đức Reviewed by Bất Động Sản Nghĩa Hưng on 22:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.