Học tiếng Hàn chất lượng

Cộng đồng mang cơn sốt phim ảnh và cá tính Hàn Quốc thâm nhập vào Việt Nam nhắc riêng và các nước Đông Á nói chung, ngày càng mang đa dạng tuổi teen đam mê ngôn ngữ xứ Hàn.

Trương Thị Hạnh, 1 sinh viên đang theo học ngôn ngữ và văn hoá Hàn tại Trường Đại học ngoại ngữ quốc gia kín lịch phiên dịch cho du khách Hàn Quốc và gia sư cho trẻ em Hàn Quốc sống tại thủ đô. Sau một ngày “chạy sô” có lịch khiến cho việc của mình, mặc dầu mệt mỏi nhưng cô tỏ ra hài lòng có hiệu quả từ công việc: “Tôi nghĩ cách phải chăng nhất học ngoại ngữ là giao tiếp với người bản xứ”.

Hạnh đề cập rằng cô lựa mua học tiếng Hàn sau khi bị cuốn hút bởi những bộ phim truyền hình nhiều tập như Chuyện tình mùa thu và Bản tình ca mùa đông . Cô sinh viên 23 tuổi này cho biết: “Sau lúc thấp nghiệp tôi muốn được làm việc cho các công ty Hàn Quốc đang làm ăn phát đạt tại Việt Nam”.

Hạnh là 1 trong hàng nghìn thanh niên Việt Nam bị cuốn hút bởi văn hoá pop Hàn Quốc, và học tiếng Hàn để sắm cơ hội việc khiến trong những công ty Hàn Quốc.
Học tiếng Hàn chất lượng
Học tiếng Hàn để giao tiếp tốt


Những lớp học tiếng Hàn mặc dầu ko sẵn như tiếng Anh và tiếng Pháp trong trường học nhưng tiếng Hàn đã trở thành một ngôn ngữ ngày càng rộng rãi trong thanh niên Việt Nam. Nhu cầu nhân lực với chuyên ngành tiếng Hàn nâng cao bởi Việt Nam đã phát triển thành nước nhận đầu tư to thứ 2 từ các nhà hàng Hàn Quốc trong 3 năm qua, theo KOTRA, cơ quan đầu tư và thương mại Hàn Quốc. Hơn nữa, khoảng 350.000 người, khoảng 3% lao động Việt Nam khiến việc trong các siêu thị Hàn Quốc và xuất khẩu từ Hàn Quốc vào Việt Nam chiếm 10% doanh số nhập khẩu của Việt Nam.

Nhận thấy nhu cầu cao về chuyên gia tiếng Hàn, Đại học quốc gia Hà Nội và 7 trường đại học khác đã mở những khoa chuyên ngành tiếng Hàn và hấp dẫn nhiều sinh viên theo học. ngoại trừ đấy, đa dạng cơ sở tư nhân, trong đó với ECC Center, cũng chế tạo những khoá học tiếng Hàn. ECC Center cho biết tại Hà Nội với khoảng 50 học viên đang theo học tiếng Hàn tại ECC Center.

“Tôi đã khiến cho kĩ sư ô tô ở Hàn Quốc và tôi muốn trở lại ấy để nghiên cứu kinh tế. Tôi thích bí quyết người Hàn Quốc làm cho việc” – học viên Dương Đức Thịnh 24 tuổi cho biết. Thịnh tham gia trung tam hoc tieng han buổi tối sau khi hết giờ làm và lớp của Thịnh có 10 học viên.

Diễn viên Hàn Quốc

Văn hoá pop Hàn Quốc, mà sở hữu ảnh hưởng sâu rộng tới những quốc gia Đông á, cũng khiến các giới trẻ Việt Nam muốn học ngôn ngữ Hàn Quốc của các diễn viên mà họ đam mê. khi được hỏi vì sao bạn học tiếng Hàn, 1 nữ sinh trong lớp trả lời chậm bằng tiếng Hàn: “Tôi yêu những diễn viên Hàn Quốc”.

>>  Có thể bạn quan tâm: Mẹo nhỏ giúp cải thiện kỹ năng tiếng Hàn
Khi 1 nhóm du khách Hàn Quốc thăm một ngôi trường ở ngoại ô Hà Nội, nhiều học sinh mặc đồng phục nói bằng tiếng Hàn các từ “Xin chào”, “Bạn là ai?”... Hiệu trưởng của trường cho biết trường không dạy tiếng Hàn nhưng 1 số học sinh đã học tiếng Hàn ở trung tâm.

Đài truyền hình Hà Nội cũng đã xây dựng 1 chương trình dạy tiếng Hàn mang sự hỗ trợ của Cơ quan thông tin nước bên cạnh của Hàn Quốc. “Một nửa số bạn trong lớp tôi xem chương trình này” – Hạnh nhắc.

Mặc dầu sự phổ biến của tiếng Hàn tại Việt Nam kể riêng và các nước châu Á đề cập chung, nhưng những người Hàn Quốc khiến cho việc tại nước bên cạnh và người ngoại quốc phàn nàn rằng Hàn Quốc đã ko năng động trong việc giới thiệu và cổ động ngôn ngữ Hàn ra nước ngoài.

Mãi cho đến mới đây, chính phủ Hàn Quốc mới gia nâng cao những cố gắng để đưa tiếng Hàn vượt đại dương. Bộ Văn hoá và Du lịch Hàn Quốc vào năm 2001 đã xây dựng 1 cơ quan chuyên trách vững mạnh sách dạy học tiếng Hàn và giáo viên giảng dạy trong 1 tìm mọi cách đưa tiếng Hàn nhiều toàn cầu. Cơ quan toàn cầu hoá tiếng Hàn đã xuất bản sách học tiếng Hàn ở cấp độ tiểu học vào cuối tháng 8 gần đây và phát hành nó, quá trình đầu, tới 6 nước: Indonesia, Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Sri Lanka và Mông Cổ – những nước chưa phát triển việc dạy tiếng Hàn...
Học tiếng Hàn chất lượng Học tiếng Hàn chất lượng Reviewed by Unknown on 20:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.