Ngôn ngữ Tây Ban Nha học nó dễ dàng hơn bao giờ hết

Tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ phổ biến thứ 2 trên thế giới. Tại Châu Âu, tiếng Tây Ban Nha được ưa chuộng và sử dụng nhiều chỉ sau tiếng Anh. Số quốc gia sử dụng ngôn ngữ này lên đến 58 nước và 470 nghìn người nói trên toàn thế giới.

Các du học sinh ở Anh chia sẻ: "Các nền kinh tế nói tiếng Tây Ban Nha đang phát triển và đang mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn cầu. Tiếng Tây Ban Nha sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội và thu nhập cũng cao hơn."


Hiện nay nhu cầu tuyển dụng các nhân viên có khả năng sử dụng tiếng Tây Ban Nha sang làm việc tại các nước Mỹ La Tinh và Châu Phi đang tăng nhanh, tuy nhiên đây cũng là vấn đề khá khó khăn với doanh nghiệp bởi những người ứng tuyển có chuyên môn tốt thường chỉ nói được tiếng Anh.

Cơ hội công việc tốt

Ỏ Việt Nam, Tây Ban Nha chưa phải là ngôn ngữ phổ biến và được sử dụng rộng rãi, nhưng nếu làm việc tại một số ngành đòi hỏi ngoại ngữ riêng biệt như hàng không, du lịch, khách sạn doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài, làm việc tại Đại sứ Quán... cơ hội kiếm việc của bạn khá thuận lợi sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, nếu muốn đi du học tại Châu Âu nhưng lo lắng chi phí đắt đỏ, bạn có thể lựa chọn Tây Ban Nha như một điểm đến hàng đầu. Ngoài việc được hưởng trợ cấp 100% học phí khi học các trường công (Tây Ban Nha hiện có 50 trường công, bằng cấp được công nhận trên hầu hết các nước của thế giới), bạn còn cơ hội làm thêm với vốn tiếng Tây Ban Nha chỉ ở mức trung bình, lương làm thêm của sinh viên du học Tây Ban Nha ở mức: 10-15 E/h, bạn có thể làm nhiều công việc như trông trẻ, dọn nhà, rửa chén đĩa...

Phí sinh hoạt tại Tây Ban Nha có thể xem là rẻ so với nhiều nước khác tại Châu Âu, một năm dao động từ 4000-7000 E/năm.

>>>Xem thêm: http://hoctiengtaybannha.wallinside.com/

Nguyên nhân bạn nên học tiếng Tây Ban Nha ngay bây giờ

Chúng ta đã quen với những tranh luận xung quanh vấn đề nên học tiếng Nhật hay tiếng Anh nhưng thực ra tiếng Tây Ban Nha (Spanish) mới được xem là lựa chọn tối ưu khi bạn có nhu cầu học ngoại ngữ phụ.

Lý do học ngoại ngữ

Chúng ta đã quen với những tranh luận xung quanh vấn đề nên học tiếng Pháp hay tiếng Anh nhưng thực ra tiếng Tây Ban Nha (Spanish) mới được xem là lựa chọn tối ưu khi bạn có nhu cầu học ngoại ngữ thứ 2. Bên cạnh đó, đây còn là ngôn ngữ được sử dụng trong rất nhiều trường học trên toàn thế giới.

1. Ngôn ngữ phổ biến thứ 2 thế giới.

Ngôn ngữ được nói chính thức tại hơn 21 quốc gia và hơn 500 triệu người sử dụng trên thế giới. Biết tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha giao tiếp, bạn có thể nói chuyện với phần còn lại của thế giới.

2. Học tiếng Tây Ban Nha có cơ hội cho công việc.

Nói và hiểu biết tiếng Tây Ban Nha tạo nhiều cơ hội việc làm. Phần lớn các công ty đánh giá cao người có kiến thức về Tây Ban Nha bởi vì khả năng này thể hiện việc chấp nhận thách thức hơn cả việc thực hiện các yêu cầu về ngoại ngữ ở trung học hay đại học.

Cơ hội rất lớn từ phía các công ty của Tây Ban Nha đầu tư vào Việt nam. Cơ hội nhận được việc làm ngay khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường

3. Cơ hội đi du học ở nước ngoài

Visa dễ xin và thuận tiện:

Không giống các nước còn lại của Châu Âu, yêu cầu khá dễ dàng đối với các sinh viên quốc tế. Chứng minh tài chính không khó, bạn không cần phải có chứng chỉ tiếng Anh hoặc Tây Ban Nha, tất cả những gì bạn cần là học lực loại khá và sự quyết tâm lên đường với một trình độ học tiếng Tây Ban Nha ở mức cơ bản rồi.

Du học nước ngoài

Nhận học bổng toàn phần Eramus:

Các bạn sinh viên ngoài được chính phủ hỗ trợ học phí, bạn còn có thể apply học bổng toàn phần Eramus đi sang nước thứ 2 học tập nếu kết quả học tập năm nhất tại TBN của các bạn đạt loại khá giỏi. Học bổng sẽ cho các bạn toàn bộ chi phí sinh hoạt, đi lại và học phí của năm thứ 2. Ngoài ra, sinh viên có thể xin một số học bổng khác của chính phủ Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha được đánh giá là nơi có chất lượng giáo dục đạng tiêu chuẩn Châu Ấu cùng với môi trường học tập quốc tế mở rộng và cơ sở vật chất tốt nhất trong khi đó sinh hoạt phí ở đây rất thấp, không đắt đỏ như các nước Châu Âu khác.

4. Tiếng Tây Ban Nha rất đơn giản để học

Tiếng Tây Ban Nha không khó để nói và viết như những môn ngoại khác.Ngữ pháp căn bản cũng rất dễ hiểu và có khá nhiều gốc từ tương đương với tiếng Anh. Vì hiện tại số lượng người nói tiếng Tây Ban Nha tại Mỹ đã gia tăng đáng kể, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn khi học và thực hành ngôn ngữ này đặc biệt khi có người bản xứ hướng dẫn.

5. Tiếng Tây Ban Nha mở mang kho tàng kiến thức

Với 3000 năm lịch sử, nền văn minh mà không phải bất cứ đâu cũng có thể tìm thấy, những cung điện hoàng gia, bảo tàng lịch sử cùng các lâu đài tráng lệ cùng những tác phẩm văn học đồ sộ. Thêm vào đó những giai điệu nhạc Latin sôi động, kho tàng văn học to lớn và quan trọng, cũng như các tác phẩm nghệ thuật, điện ảnh có ảnh hưởng sâu sắc và được yêu thích khắp thế giới.

6. Tiếng Tây Ban Nha rất cần thiết để du lịch nhiều quốc gia

Nếu có đi đến các địa điểm du lịch nào ở Mexico và Carribean, việc nói ngôn ngữ bản xứ sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi ranh giới và thưởng thức văn hóa chân thật nhất. Ngoài ra, nếu làm một chuyến du lịch đến Tây Ban Nha, bạn có thể thưởng ngoạn nét hiện đại và sự thân thiện của người dân tại các thành phố văn minh như Barcelona, Madrid, Andalucia và hơn thế nữa! 

Ngôn ngữ Tây Ban Nha học nó dễ dàng hơn bao giờ hết Ngôn ngữ Tây Ban Nha học nó dễ dàng hơn bao giờ hết Reviewed by Unknown on 02:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.