Học nhanh ngôn ngữ Tây Ban Nha

Để tìm hiểu một ngôn ngữ một cách nhanh chóng, hãy truy cập vào các yếu tố cần thiết. Không cần phải lộn xộn và lãng phí thời gian từ học bạn sẽ không sử dụng ngay lập tức. Quan trong nhất cần xác định đâu là phần cần vào lúc này tập trung đầu tư cho nó trước khi chuyển sang các phần khác và chuyên sâu hơn.


Học một ngôn ngữ một cách nhanh chóng hay thông thạo học tiếng Tây Ban Nha cơ bản trong vài tháng là câu hỏi được nhiều người quan tâm, nhiều nhà nghiên cứu ngôn ngữ học đã dành ra nhiều thời gian để đánh giá và đưa ra giải pháp cho vấn đề này. Một doanh nhân kiêm nhà văn người nước ngoài đã giải thích trong cuốn sách của mình làm thế nào để thành công như anh. 

Học ngôn ngữ cơ bản

Trong đó bao gồm cách học một ngôn ngữ một cách nhanh chóng. Đối với những người không có thời gian để đọc cuốn sách của ông, hoặc không muốn tham gia vào một đọc 100% bằng tiếng Anh dưới đây là tóm tắt của lý thuyết này để tìm hiểu một ngôn ngữ trong vòng chưa đầy 3 tháng.

Cách nhanh chóng nắm vững một ngoại ngữ

Đây là một người mà tự hào nói 7 ngôn ngữ, và có một trải nghiệm thú vị của ngôn ngữ tự học. Ông đã viết trên bài viết blog của mình về chủ đề khá thú vị, Điều làm thế nào để tìm hiểu bất kỳ ngôn ngữ trong 3 tháng. Ông thậm chí còn đi xa hơn bằng cách viết Làm thế nào để Tìm hiểu (nhưng không phải Sư Phụ) Bất kỳ ngôn ngữ trong 1 Giờ. Đối với những người không đọc được tiếng Anh(hoặc không có thời gian), tôi sẽ cố gắng tóm tắt theo cách riêng của tôi, thêm một vài suy tư cá nhân.


Nó có lẽ là có thể hiểu được 90% của một ngôn ngữ trong 3 tháng. Nhưng hiểu 95% của một ngôn ngữ có thể mất 3 năm. Và vâng, từ giỏi đến một người hoàn hảo và toàn diện luôn phải trả giá đắt hơn và tốn kém về công sức. Tốt hơn là tập trung đầu tiên trên 20% mà sẽ thu lại 80% lợi ích. Đây thực sự là, một lần nữa định luật Pareto nổi tiếng lại đúng trong trường hợp này. bạn có thể áp dụng nó để học tiếng Tây Ban Nha một cách nhanh chóng.

Nhanh chóng nắm bắt tốt

Vượt ra ngoài bộ phim truyền hình của câu này, nó phải đi xa hơn và hiểu rằng việc học tất cả các từ vựng của một ngôn ngữ từ lúc đầu không có gì. Chúng ta phải bắt đầu bằng cách học từ vựng bằng phim ảnh. Đó là để nói, ưu tiên cho những từ được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, tần suất sử dụng là không giống nhau giữa nói và viết. Bạn nên tham khảo danh sách các từ hữu ích nhất bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha, Đức.

Một khi chúng ta có vốn từ vựng cơ bản, nó có thể chuyên từ vựng về các chủ đề cụ thể mà chúng tôi có thể sẽ cần. Ví dụ, nếu ai muốn học nhanh cho các chuyến đi kinh doanh, nó là tốt hơn để tập trung vào các từ vựng liên quan đến công việc kinh doanh đàm phán, gặp gỡ, thuyết trình. Nếu bạn chỉ muốn học tiếng Tây Ban Nha giao tiếp từ một vài tuần ở Colombia, ví dụ, tập trung thay vì trên từ vựng liên quan đến đi lại tức là trong giao thông vận tải, cho chỗ ở, ăn uống.

Để tìm hiểu một ngôn ngữ một cách nhanh chóng, hãy truy cập vào các yếu tố cần thiết. Không cần phải lộn xộn và lãng phí thời gian từ học bạn sẽ không sử dụng ngay lập tức.

Nắm vững căn bản

Học những phần cơ bản và cần thiết trước

Đối với các ngôn ngữ, một số hình thức ngữ pháp được sử dụng nhiều hơn những người khác. Nó không phải là giá trị đầu tiên với tất cả các hình thức hiện có của cách chia động từ. Nếu bạn muốn tìm hiểu một ngôn ngữ một cách nhanh chóng, tốt hơn nên tập trung vào quy tắc ngữ pháp cơ bản.

Ví dụ, tôi nhớ bằng tiếng Tây Ban Nha danh sách trình dài được nghiên cứu đầu tiên của tôi về các cách chia động từ. Vì vậy, chỉ cần tìm hiểu một số cụm từ mà có thể được chia nhỏ và được sử dụng trong 80% các trường hợp. Để hiểu rõ thậm chí còn rõ ràng hơn. Nó thực sự là không cần thiết phải biết tất cả các động từ và cách chia của nó.

Bằng cách làm theo nguyên tắc này ưu tiên, chúng tôi đi đến một kết quả nhanh chóng. Vì vậy nó là kết quả tốt nhất so với thời gian học tập. Nó cũng được biết rằng kết quả nhanh chóng cung cấp một động lực mạnh mẽ để tiếp tục. Thậm chí nếu đó là không đủ...

Nghiên cứu và sử dụng tổng hợp các tài nguyên học tập thú vị

Sự tiến bộ nhanh chóng là một động lực. Nhưng sự quan tâm của nội dung và phương tiện truyền thông của học tập là quan trọng hơn. Và giai đoạn này có thể đặc biệt phiền hà nếu tài liệu khóa học chính nó là nhàm chán. Sử dụng học ngôn ngữ để tìm hiểu thêm về các chủ đề mà bạn quan tâm. Ví dụ, nếu bạn không bao giờ đọc các giấy tờ, đừng học một ngôn ngữ bằng cách đọc bài viết. Thay vào đó, hãy cố gắng tìm sự ủng hộ trong các chủ đề bạn quan tâm.

Một điều nữa là để nghe, tôi khuyên bạn nên xem series, phim tài liệu hay phim trong truyền hình hay youtube. Có hoặc không có phụ đề. Đó là phương pháp hiệu quả và hơn nữa còn có thể giải trí. Cuối cùng, luôn luôn cải thiện khả năng nghe của bạn, bạn cũng có thể lựa chọn podcast chuyên trong việc học ngôn ngữ. Tìm hiểu và xem xét với một phương pháp hiệu quả cho riêng mình bởi vì trên thế giới này không có ai giống ai hoàn toàn. Cách học tốt cho người này chưa chắc đã tốt cho người khác vì vậy nếu chưa có nhiều kinh nghiệm bạn vẫn có thể sử dụng những lời khuyên từ nhiều người khác và biến đổi nó sao cho thích hợp nhất với mình.
Học nhanh ngôn ngữ Tây Ban Nha Học nhanh ngôn ngữ Tây Ban Nha Reviewed by Unknown on 07:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.