Sàn gỗ công nghiệp ngoài trời Awood và các ứng dụng - P1

Ván lát sàn công nghệp ngoài trời Awood  là thương hiệu nguyên liệu ngoài trời được ưa chuộng số một bây giờ không chỉ bởi vì hiệu quả tốt nhưng còn do nhiều kiểu dáng, loại mã, sắc màu và phần mềm rất nhiều chủng loại .

Cấu tạo của ván lát sàn ngoài trời Awood


Sản phẩm sàn gỗ ngoài trời Awood mang cấu tạo từ gỗ và nhựa PE, sử dụng với các chất kết dính được trộn với nhau rồi ép đùn mang phương pháp hiện đại hiện đại số một ngày nay. Chủng loại ở ra các chủng loại nguyên liệu mang sức bền bỉ, dẻo dai hoàn toàn phù hợp gắn những nhà cửa trang trí ngoài trời.


Tính năng nổi bật của ván lát sàn gỗ ngoài trời Awood            


Ván gỗ gỗ ngoài trời Awood là tập hợp các đặc tính ưu việt, khác biệt   về sắc màu của chất liệu gỗ, chất dẻo, bền, kháng nước của nhựa. Không chủng loại nguyên liệu nào nhưng mức độ ứng dụng lại nhiều chủng loại như Awood. Chúng ta có khả năng sử dụng Awood với mục đích khiến sàn bể bơi, nơi nhưng mà thường xuyên chống tác động của nước, và mật độ hoạt động, chạy nhảy của người kết hợp. Chỉ có ván sàn ngoài trời Awood thế hệ có khả năng kháng chịu đồng thời sở hữu tuổi thọ bền lâu cho những nơi Như thế.

Ta cũng có thể sử dụng sản phẩm sàn gỗ gỗ ngoài trời Awood làm nguyên liệu tạo cần những chiếc ghế ngồi ngoài trời rất đặc sắc , tiện sử dụng và bền lâu. bởi do ghế ngoài trời thường tránh giữ gìn che mưa, nắng cần nên chọn lựa các chất liệu sao ở kháng được ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao, độ ẩm ướt bự … phải nguyên liệu gỗ tự nhiên sẽ không bao giờ với độ bền như nguyên liệu chuyên dùng ngoài trời như Awood được.

Sàn gỗ công nghiệp ngoài trời Awood và các ứng dụng - P1 Sàn gỗ công nghiệp ngoài trời Awood và các ứng dụng - P1 Reviewed by PhamNgoc on 10:39 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.