Ưu điểm và các thương hiệu của ván gỗ công nghiệp Thái Lan

Một số những ưu điểm đáng ghi nhận của sàn gỗ Thái Lan


- Độ chống nước và chịu hao mòn ( AC4, AC5) khá cao, chất gỗ bền, có khả năng kháng được va đập mạnh.

- Cạnh hèm tấm ván lát sàn phủ lớp chống thấm và chịu mối mọt

- Khóa hèm Double-click giúp khe hèm kín khít, bề mặt bảo vệ, không trong nước lọt từ bề mặt sàn xuống bên dưới.

- những vân gỗ được sao chụp từ gỗ tự nhiên cần rất đẹp, giống gỗ thật đa phần 100%, tạo cảm giác tự nhiên, gần gũi với khí hậu.

- Bề vân sần giúp chống trơn trượt tốt, chống bám bụi bẩn

- Việc vệ sinh vô cùng tiện lợi, nhanh gọn, nền nhà mau chóng khô ráo, không bị nhiệt đới ướt lâu sau khi lau chùi.

- Lớp phim lắp liền vào cốt bề mặt gỗ bắt buộc vô cùng bền màu, không bị phai theo thời gian sử dụng, chịu lại tia UV của ánh sáng mặt trời.

- Thời gian bảo hành khá dài từ 15 đến 25 5 mang các chủng loại sản phẩm sàn gỗ Thái Lan chính hãng.

- Đa dạng về màu vân gỗ, loại mã giúp cho các bạn thoải mái chọn lựa trong phù hợp mang ngôi nhà mình.


Một số  thương hiệu sản phẩm sàn gỗ Thái Lan phổ biến ngày nay 


Nhắc đến ván lát sàn gỗ Thái Lan chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay tới nhãn hàng cổ điển , khỏe khoắn đứng đầu là sản phẩm sàn gỗ Thaixin, sau đó là các mẫu ván gỗ Thaigreen, Thaiever, Thailux, Thaione…Gần đây số 1, một dòng ván gỗ gỗ Thái Lan hoàn toàn mới tinh và đẹp mắt có tên ván sàn Prince mới được nhập khẩu về Việt Nam. ván lát sàn gỗ Prince thừa hưởng những tính năng ưu việt của các mẫu ván lát sàn Thái Lan lúc trước, ngoài ra học hỏi được nhiều nét tinh tế bên trong phối màu vân gỗ và vân gỗ của Châu Âu cần phải dự đoán đây sẽ là tình địch đáng gờm của các hãng ván gỗ khác. Mức giá ván lát sàn Prince vô cùng mềm chỉ từ 220.000đ đến dưới 350.000đ là bạn đã có được ở mình 1 dòng rất chất lượng , màu vân gỗ đặc sắc không đụng hàng mang các hãng khác.

Nói thông thường ván lát sàn Thái Lan vẫn là một ẩn số đáng nhằm người tiêu sử dụng nắm và trải nghiệm. Những gì nhưng các nhà sản xuất sản phẩm sàn gỗ này với lại ở người sử dụng chỉ có ai từng trải qua thế hệ biết được chứ không hề khoa trương rầm rộ nhằm mục đích khách hàng tin tưởng. Hãy cứ lắng nghe nhận xét của các người đi trước, các bạn sẽ thấy đây là mặt hàng rất hay ho và đáng tin cẩn.

Ưu điểm và các thương hiệu của ván gỗ công nghiệp Thái Lan Ưu điểm và các thương hiệu của ván gỗ công nghiệp Thái Lan Reviewed by PhamNgoc on 11:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.